Dịch vụ Facebook: Tăng like, tăng follow, tăng mắt

Facebook là một mạng xã hội trực tuyến được thành lập vào năm 2004 bởi Mark Zuckerberg và nhóm sinh viên của Harvard. Ban đầu, Facebook dành riêng cho cộng đồng sinh viên đại học, nhưng nhanh chóng mở rộng để chấp nhận tất cả mọi người trên toàn thế giới. Hiện nay, Facebook đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới, với hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng.

Facebook cung cấp nhiều chức năng và tính năng đa dạng để người dùng tương tác, chia sẻ thông tin và kết nối với bạn bè, gia đình và cộng đồng. Dưới đây là một số chức năng quan trọng của Facebook:

  1. Tạo và quản lý hồ sơ cá nhân: Người dùng có thể tạo một hồ sơ cá nhân cá nhân, cung cấp thông tin về mình như tên, ảnh đại diện, sở thích và thông tin cá nhân khác.
  2. Kết bạn và theo dõi: Người dùng có thể kết bạn với người khác trên Facebook bằng cách gửi lời mời kết bạn và chấp nhận lời mời kết bạn từ người khác. Người dùng cũng có thể theo dõi các trang, nhãn hiệu hoặc người nổi tiếng để nhận thông tin cập nhật từ họ.
  3. Bài đăng và chia sẻ: Người dùng có thể đăng bài viết, hình ảnh, video và liên kết trên tường của mình. Họ cũng có thể chia sẻ nội dung từ người khác và thể hiện ý kiến, suy nghĩ và cảm xúc của mình thông qua bài viết và bình luận.
  4. Trò chuyện và nhắn tin: Facebook cung cấp tính năng trò chuyện trực tuyến cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè qua tin nhắn, cuộc trò chuyện nhóm hoặc cuộc trò chuyện video.
  5. Trang doanh nghiệp và nhóm: Facebook cung cấp tính năng cho phép doanh nghiệp tạo và quản lý trang doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. Người dùng cũng có thể tham gia vào các nhóm chuyên môn, cộng đồng chung hoặc nhóm quan tâm riêng để chia sẻ và trao đổi thông tin.
  6. Sự kiện và nhóm sự kiện: Người dùng có thể tạo sự kiện và mời bạn bè tham gia. Họ cũng có thể tham gia vào các sự kiện và nhận thông báo về các sự kiện sắp diễn ra.
  7. Quảng cáo và tiếp thị: Doanh nghiệp có thể sử dụng Facebook để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình thông qua công cụ quảng cáo của nền tảng.
BẢNG GIÁ
STT Dịch vụ Facebook Buff GIÁ (đ)
1 Tăng like bài viết 25
2 Tăng like bình luận 70
3 Tăng bình luận 600
4 Tăng bình luận (tích xanh) 6000
5 Tăng like/follow page 69
6 Tăng mắt live 4
7 Tăng view video 40
8 Tăng chia sẻ (profile) 800
9 Tăng thành viên nhóm 35
10 Tăng view story 10
Rate this post

The post Dịch vụ Facebook: Tăng like, tăng follow, tăng mắt appeared first on Hàn Văn Nhẫn.



source https://hanvannhan.com/dich-vu-facebook

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị RichHome – Rich Home 1

Khu nhà ở Thương mại Thuận Lợi 2 (Richland Residence Bến Cát)